ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 158 คน )
เพศ
ชาย
52.47%
หญิง
47.53%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.50%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.36%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.57%
อื่นๆ
23.57%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.28%
พอใจมาก
21.91%
ปานกลาง
20.99%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
20.37%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.27%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
21.09%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.61%
พอใจมาก
20.42%
ปานกลาง
21.83%
พอใจน้อย
19.72%
พอใจน้อยที่สุด
20.42%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.51%
พอใจมาก
21.95%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
21.95%
พอใจน้อยที่สุด
17.07%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.12%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
20.59%
พอใจน้อย
20.59%
พอใจน้อยที่สุด
19.12%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.88%
พอใจมาก
19.48%
ปานกลาง
20.78%
พอใจน้อย
20.78%
พอใจน้อยที่สุด
22.08%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.06%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ